Cách mặc quần áo khi đi du lịch

Trang phục mặc khi đi du lịch cần phải được thoải mái, phù hợp và đẹp. Sẽ thật tuyệt nếu như bạn thật phong cách và thu hút ở một nơi hoàn toàn xa lạ, nhưng bạn không muốn sự xuất hiện của bạn làm bạn nổi bật thu hút nhiều sự chú ý. Trang phục du lịch cũng phải dễ được làm sạch, chống bám bẩn và khó nhăn. Nếu bạn làm đổ thứ gì lên tất cả các bộ trang phục du lịch của bạn, bạn không cần thiết phải chạy về nhà và thay đổi chúng.



Ảnh minh họa. Nguồn: internet
- Khi chọn quần áo để bạn mang theo trong một chuyến đi, hãy xem xét nhu cầu của bạn là gì. Nếu nó là một chuyến đi kinh doanh, bạn có thể cần phải mang theo vài bộ com-lê. Nếu nó là một ngày nghỉ cuối tuần tại bãi biển, bạn có thể không cần bất cứ điều gì nhiều hơn ngoài quần short và một vài bộ quần áo tắm. Nếu bạn du lịch bụi trong ba tháng ở châu Âu hay đi du lịch trên một du thuyền xa hoa, bạn sẽ cần nhiều quần áo. Bất kể loại hình du lịch của bạn là gì thì các nguyên tắc chọn quần áo du lịch đều giống nhau. Bạn muốn nhận được sử dụng nhiều nhất của các bài viết ít nhất của quần áo. Điều này làm giảm số lượng hành lý của bạn phải có và cho bạn lựa chọn trang phục hơn.

Nên chọn áo rộng hơn. Ảnh minh họa
Không nên chọn những trang phục vừa khít. Khi chọn kích cỡ cho quần áo du lịch, bạn nên chọn quần áo rộng hơn kích cỡ cơ thể. Du lịch liên quan đến việc ngồi bệt và đi bộ. Cabin có điều hòa trên máy bay làm cho cơ thể của bạn phì hơn và bạn có thể tăng một vài cân giống như bạn ăn thức ăn khi đi du lịch. Quần áo rộng sẽ giúp cho vòng eo của bạn trông nhỏ nhắn hơn khi bạn đang ở nước ngoài.

- Nên chọn quần có có thể được giặt bằng tay, khô một cách nhanh chóng và không nhăn. Nếu bạn có thể tự giặt quần áo của mình ở khách sạn, đảm bảo rằng nó sẽ khô vào sáng sớm, và bạn sẽ không cần phải mang theo quá nhiều quần áo. Ngay cả khi bạn không tự giặt, bạn cũng có thể nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn khỏi quần áo. Chọn những loại quần áo cùng kiểu để bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau. Mặc quần áo theo lớp, để bạn có thể cởi ra hay mặc thêm vào khi nhiệt độ thời tiết thay đổi. Bằng cách này bạn có thể để những chiếc áo khoác nặng trịch ở nhà.

Hạn chế mang theo quá nhiều giày. Giày dép rất nặng và chiếm nhiều diện tích. Giày đen là một phụ kiện không thể thiếu, nó có thể kết hợp với mọi loại quần áo. Những loại quần áo có thể tùy biến được cũng là một ý tưởng hay. Những chiếc áo dài tay và quần dài có khóa sẽ biến thành những chiếc quần short ngắn hay gi-lê, thích hợp cho những buổi sáng lạnh lẽo, cũng như những buổi trưa nắng nóng. Túi rất quan trọng trong trang phục đi du lịch. Bạn luôn cần một nơi để giữ đồ khi đi du lịch. Túi lớn có khóa thì rất lỳ tưởng để giữ hộ chiếu vé máy bay và tiền...

Trang phục khi đi du lịch không nên quá “đặc biệt”. Ảnh minh họa